Site icon Điện lạnh Quốc Tùng

Máy lạnh Reetech Inverter 2.5 HP RTV24-DE-A

may-lanh-reetech-inverter-2-5-hp-rtv24-de-a

Máy lạnh Reetech Inverter 2.5 HP RTV24-DE-A

Máy lạnh Reetech Inverter 2.5 HP RTV24-DE-A  với thao tác dễ dàng sử dụng. Nhiệt độ luôn luôn ổn định, Máy lạnh của bạn muốn loại tốt hợp túi tiền vui lòng liên hệ để được tư vấn theo số hotline : 0905.999.643 ngay hôm nay nhé

Máy lạnh Reetech Inverter 2.5 HP RTV24-DE-A

Kiểu dáng thời trang, tinh tế

Máy Lạnh Inverter Reetech 2.5HP RTV24-BFA là dòng máy lạnh 1 chiều với thiết kế treo tường truyền thống, kiểu dáng thời trang, tinh tế cùng màu sắc hài hòa thích hợp cho mọi không gian sống. Máy sử dụng dàn tản nhiệt cao cấp giúp chống các tác nhân gây ăn mòn và chịu được môi trường vùng biển.

Hiệu suất làm lạnh vượt trội

Sử hữu công suất hoạt động 24000BTU/h cho khả năng làm lạnh rất nhanh, 3 tốc độ quạt tùy chỉnh, cánh đảo gió tự động, kết hợp với chế độ làm lạnh nhanh giúp bạn luôn có được không khí mát lạnh rất nhanh. Màng lọc không khí tiên tiến giúp lọc sạch không khí bằng ion âm, trả lại không khí sạch sẽ, thoáng đãng, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Tích hợp máy nén biến tần Inverter giúp tiết kiệm điện năng tối ưu nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất hoạt động tốt nhất. Công nghệ Inverter là một giải pháp tuyệt vời cho cuộc sống thông minh.

Hoạt động êm ái, độ ồn thấp

Sản phẩm hoạt động với độ ồn tối đa 45dB đem tới không gian yên tĩnh cho gia đình bạn đặc biệt vào ban đêm giúp gia đình bạn luôn có những giờ phút nghỉ ngơi thoải mái và thư gian nhất.

Để hỗ trợ cho việc bảo dưỡng và sửa chữa, máy lạnh Inverter Reetech 2.5HP RTV24-BFA đã được trang bị tính năng tự động chuẩn đoán. Chức năng này giúp chỉ ra những vùng có khả năng bị hư hỏng, nhờ đó mà công việc sửa chữa sẽ nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Chức năng hẹn giờ và tự khởi động lại tiện ích 

Được trang bị chức năng hẹn giờ tiện lợi đặc biệt tính năng tự khởi động lại khi có điện giúp người dùng không bị mất nhiều thời gian để cài đặt lại chế độ làm lạnh cho máy.

Sử dụng gas R-410A

Máy sử dụng gas R-410A cho khả năng làm lạnh sâu hơn, tiết kiệm điện hơn so với loại gas cũ. Đồng thời, loại gas R-410A này cũng rất thân thiện với môi trường sống.

Điện lạnh Quốc Tùng hân hạnh là nhà phân phối điều hòa Reetech hàng đầu Việt Nam.

Với nhiều năm kinh nghiệm, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi đảm bảo sẽ làm mọi khách hàng hài lòng.

Hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

3 điều hòa Reetech 18000btu giá rẻ chất lượng tốt để mua trong năm 2017 Tổng hợp điều hòa Reetech 12000btu giá rẻ dưới 6.5 triệu đồng cho phòng diện tích trung bình Máy lạnh Reetech 1hp, 2hp 1 chiều giá bao nhiêu tiền năm 2017? Tin tức cùng chuyên mục

Làm lạnh có ổn không? Có tiết kiệm điện không? …vẫn là một trong những câu hỏi được khá nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có nhu cầu mua điều hòa sử dụng trong gia đình. Cùng Websosanh tìm hiểu về điều hòa Reetech và cho mình sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu cũng như mục đích sử dụng.

Máy lạnh Reetech là dòng điều hòa do Công ty Cổ phần Cơ Điện Lạnh R.E.E sản xuất. Công ty R.E.E là một trong những tên tuổi hàng đầu trong những công ty sản xuất điện lạnh, điện dân dụng hàng đầu của Việt Nam.

Công ty Quốc Tùng chuyên : Đại lý phân phốimáy lạnh reetech chính hãng, máy lạnh reetech giá rẻ, máy lạnh reetech cao cấp.

Chuyên cung cấp máy lạnh chính hãng nhiều mẫu mã và công suất với giá rẻ nhất: máy lạnh reetech âm trần,điều hòa reetechtreo tường, máy lạnh reetech tủ đứng,dieu hoa reetech áp trần. Với công suất máy đầy đủ: máy lạnh reetech 1 HP, 1.5 HP, 2 HP, 2.5 HP … 6 HP, 10HP…

Chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối Máy lạnh reetech giá sỉ, bảo hành, bảo trì uy tín nhất TP.Đà Nẵng.

Siêu Nhiều Hàng Retech RTV24-DE-A Tốt

Công Ty Điện Lạnh Quốc Tùng – ĐC : 106 cách mạng tháng 8, khuê trung, cẩm lệ, đà nẵng.

MÁY LẠNH CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ MÁY LẠNH THEO HÃNG MÁY LẠNH THEO CHỦNG LOẠI MÁY LẠNH TREO TƯỜNG MÁY LẠNH ÂM TRẦN MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG MÁY LẠNH ÁP TRẦN

Giá máy lạnh Reetech rẻ nhất thị trường Mong rằng với những thông tin trên đây bạn đã nắm rõ được những đặc tính của điều hòa reetech và cho mình lựa chọn có hay không nên mua điều hòa Reetech.

Đánh giá máy lạnh Toshiba Inverter có tốt không? 7 lý do nên mua dùng

Đieuhoadanang.com – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam Bảng giá điều hòa Reetech 2 chiều rẻ nhất tháng 5/2019 Giá điều hòa Reetech 2 chiều rẻ nhất bao nhiêu tiền hiện nay – tháng 1/2018 Bảng giá điều hòa Reetech 2 chiều chính hãng rẻ nhất thị trường tháng 8/2017

Đánh giá chất lượng điều hòa Reetech dùng có tốt không? Chất lượng điều hòa luôn là yếu tố mà người dùng cân nhắc đầu tiên khi chọn mua điều hòa máy lạnh, chính vì thế, điều hòa Reetech dùng có tốt không? máy lạnh Reetech có tiết kiệm điện không? …luôn là điều mà người dùng cân nhắc.

Đến với trung tâm điện lạnh Bluesea, bạn sẽ mua được những dòng máy lạnh Reetech có công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Và đặc biệt, bạn còn được mua sản phẩm chính hãng với giá cả cạnh tranh, hợp lý nhất.

Công nghệ Inverter hiện đại 

Mua Bán, Thanh Lý Máy Lạnh Reetech Cũ & Mới Chính Hãng Giá Rẻ

Thanh Lý 5 Máy Lạnh Giá Rẽ hoạt tốt Chủng loại MÁY LẠNH Vật tư ngành lạnh THIẾT BỊ NGÀNH LẠNH Sản phẩm MÁY LẠNH

Chế độ hoạt động êm ái, không phát ra tiếng ồn khó chịu như một số dòng máy lạnh thông thường, rất vừa ý người tiêu dùng. Đặc biệt, máy lạnh Reetech có thể tự khởi động lại sau khi mất điện nên sẽ rất thuận tiện phải không các bạn!.

Máy lạnh Reetech có hệ thống chống ăn mòn tốt nhất hiện nay: có thể nói đến nay chưa có dòng máy lạnh nào có hệ thống chống ăn mòn hiệu quả như máy lạnh Reetech. Bạn sẽ khó có thể tìm được máy lạnh nào có hệ thống chống ăn mòn, chịu được môi trường vùng biển, bảo vệ thông minh như dòng máy lạnh Reetech. Không chỉ thế, dòng máy lạnh tuyệt hảo này còn có khả năng tự chẩn đoán hỏng hóc, tự động bảo vệ.

Giá tốt cho mùa nóng – Máy lạnh Reetech – Điều hòa Reetech Máy lạnh treo tường – Máy lạnh Reetech – Điều hòa Reetech

Chính sách vận chuyển Chính sách đổi – trả hàng Chính sách bảo mật

Giấu trần ống gió Hệ thống điều hòa VRV Công suất1.0 Hp Loại máyMáy lạnh giá rẻ (không inverter) Máy lạnh tiết kiệm điện Khoảng giá4.tr – 7.tr

Liên hệ mua Máy lạnh Reetech Inverter 2.5 HP RTV24-DE-A

Tính năng tự động chuẩn đoán thông minh
Điện lạnh Quốc Tùng
Email: quoctungme@gmail.com

Phone: 905999643

106 Cách Mạng Tháng Tám, Khuê Trung
Cẩm Lệ, Đà Nẵng, VN 550000

Có Nên Mua Máy Điều Hòa Reetech Không ?

Máy lạnh tủ đứng Reetech RF48/RC48 (5.0Hp) – 3 Pha Máy lạnh tủ đứng Reetech RF60/RC60 (6.5Hp) – 3 Pha Máy lạnh âm trần Reetech RGT36/RC36 (1 pha-3 pha) (4.0Hp) Máy lạnh âm trần Reetech RGT48/RC48 (5.5Hp) 3 Pha Máy lạnh âm trần Reetech RGT60/RC60 (6.5Hp) 3 Pha Máy lạnh áp trần Reetech RU12/RC12 (1.5Hp)

Dịch vụ máy lạnh Chính sách bảo hành

Máy lạnh âm trần Tìm kiếm nhanh:Thương hiệuAkino Máy lạnh Gree – Điều hòa Gree

Thương hiệu máy lạnh 4.5 Hp trở lên

Thời gian hoạt động Tủ lạnh Tủ đôngTủ mát TiviLoaÂm thanh Máy giặt Máy nước nóng Máy lạnhMáy lọc không khí Đồ gia dụngQuạt

BẢO HÀNH – CHÍNH HÃNG TẬN NƠI – TOÀN QUỐC

Công suấtMáy lạnh 1 ngựa Máy lạnh 2 ngựa Máy lạnh 2.5 Ngựa Máy lạnh 3 ngựa Máy lạnh 3.5 Ngựa Máy lạnh 4 Ngựa

có chức năng tự khởi động lại, tự chuẩn đóan hỏng hóc, tiết kiệm điện, lọc sạch không khí. diệt khuẩn và phát Vitamin C

– Hệ máy lạnh Multi Reetech áp dụng nguyên lý Digital tiên tiến nhất, tiết kiệm điện năng, điều khiển thông minh, điều chỉnh công suất liên tục từ 100% đến 10%.

– Hệ điều hòa không khí Modula Chiller Reetech cho phép kết nối các máy chiller với nhau theo từng modul cho phép đầu tư, lắp đặt, bảo trì linh hoạt và dễ dàng. – Riêng về AHU (bộ xử lý không khí) Reetech có đối tác chuyên nghiệp về xử lý không khí Alko từ Cộng Hòa Liên Bang Đức.

Siêu Thị Máy Lạnh hiện cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm điện lạnh Reetech – Điều hòa Reetech, mọi chi tiết xin quý khách liên hệ qua địa chỉ: 106 Cách Mạng Tháng Tám, Khuê Trung Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Thông tin dành cho người mua máy lạnh tại Quốc Tùng

Quy chế hoạt động DÀNH CHO NGƯỜI MUA Giải quyết khiếu nại Nạp tiền điện thoại DÀNH CHO NGƯỜI BÁN Quy định đối với người bán Hệ thống tiêu chí kiểm duyệt

Dịch vụ vệ sinh máy lạnh công ty Những điều cần biết Kinh nghiệm hay Hỗ trợ khách hàng Siêu thị máy lạnh

Siêu tiết kiệm Giá hợp lý, vừa túi tiền. Luôn có nhiều chương trình khuyến mãi Giới thiệu diehoadanang.com

Máy lạnh Cao cấp Máy lạnh 3 pha thương mại Dịch Vụ máy lạnh Công suất. Máy lạnh 1 ngựa Máy lạnh 2.5 HP (2.5 Ngựa)

Bảng báo giá máy lạnh NEW Điện thoại: 0905.999.643 ( Hỗ trợ khách hàng / Zalo )

Exit mobile version