Site icon Điện lạnh Quốc Tùng

Máy lạnh Reetech Inverter 1 HP RTV09-DJ-A

may-lanh-reetech-inverter-1-hp-rtv09-dj-a

Máy lạnh Reetech Inverter 1 HP RTV09-DJ-A

Điện lạnh Quốc Tùng cung cấp các dòng Máy lạnh Reetech Inverter 1 HP RTV09-DJ-A, reetech inverter 1 hp, reetech inverter 1 hp rtv9-bf-a, máy lạnh reetech inverter 1 hp rtv9-dj-a mới nhất nên chi phí của bạn phải bỏ ra vô cùng hợp lý, địa chỉ mua hàng tại Điện máy Quốc tùng bạn có thể được hưởng các ưu đãi về lắp đăt, giao hàng và các biện pháp bảo vệ máy khỏi trầy xướt.

Với dòng không khí tạo cảm giác thoải mái cùng tác động lại khi có hơi lạnh khiến bạn soảng khoái, tự động khỏi động lại khi có điện khởi động lại khi điện nguồn được cung cấp. Máy lạnh Reetech Inverter được chứng nhận thiết kế lên bản vẽ trước khi thi công là ưu tiên lớn nhất đối với chúng tôi.

Máy lạnh Reetech của nước nào? Có tốt không?

Công nghệ Inverter 1 HP RTV09-DJ-A giúp tiết kiệm hiệu quả

Máy lạnh Reetech Inverter 1.0 HP RTV09-DJ-A sở hữu công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện hiệu quả. Hơn thể nữa, công nghệ còn giúp máy hoạt động tốt hơn, là một trong những chức năng nổi bật của dòng máy này.

Sở hữu chế độ làm lạnh tối ưu

Máy lạnh Reetech Inverter 1 HP RTV9-BF-A sở hữu chế độ làm lạnh nhanh, cùng nhiều chế độ làm lạnh tiên tiến được tích hợp như: chế độ gió tự động, chế độ hẹn giờ và chức năng tự chuẩn đoán lỗi vô cùng chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, máy lạnh còn có khả năng hút ẩm, làm sạch không khí giúp không gian phòng luôn thông thoáng và trong lành. Đồng thời, máy lạnh còn có chế độ phù hợp hạn chế gây khô da cho người dùng khi ngồi trong không gian lạnh trong thời gian dài.

Reetech inverter 1 hp vận hành mượt mà, ổn định, không gây tiếng ồn

Máy lạnh Reetech Inverter 1.0 HP RTV09-DJ-A được đảm bảo về chất lượng cũng như sự vận hành êm ái. Được sản xuất với những công nghệ hiện đại nhất, giúp máy luôn hoạt động ổn định. Đồng thời, máy lạnh còn có chế độ giảm tiếng ồn giúp máy hoạt động nhẹ nhàng không gây ra tiếng động, giúp người dùng yên tâm ngủ ngon mà không bị đánh thức bởi tiếng ôn khi hoạt động.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT SẢN PHẨM

Model: RTV9-BF-A/RCV9-BF-A
Màu sắc: Trắng
Nhà sản xuất: Reetech
Xuất xứ: Việt Nam
Thời gian bảo hành: 24 tháng
Loại máy lạnh: 1 chiều
Công suất: 1 HP
Tốc độ làm lạnh tối thiểu: 3,600 BTU
Tốc độ làm lạnh trung bình: 9,000 BTU
Tốc độ làm lạnh tối đa: 9,900 BTU
Công nghệ Inverter:
Làm lạnh nhanh:
Chế độ gió: Tự động
Chế độ hẹn giờ:
Tự chẩn đoán lỗi:
Tự khởi động lại sau khi có điện:
Xua muỗi: Không
Khả năng hút ẩm: 1 L/h
Lưu lượng gió dàn lạnh: 7.6/6.7/5 m³/phút
Lưu lượng gió dàn nóng: Không
Độ ồn dàn lạnh: 39/35/28 dB(A)
Độ ồn dàn nóng: 56 dB(A)
Gas sử dụng: R-410A
Phạm vi hiệu quả: dưới 15 m²
Điện năng tiêu thụ dàn lạnh: 849 W
Điện năng tiêu thụ dàn nóng: Không
Kích thước dàn lạnh (RxSxC): 715x195x285 mm
Kích thước dàn nóng (RxSxC): 700x275x550 mm
Khối lượng dàn lạnh: 7 kg
Khối lượng dàn nóng: 21.5 kg

Điện lạnh Quốc Tùng hân hạnh là nhà phân phối điều hòa Reetech hàng đầu Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi đảm bảo sẽ làm mọi khách hàng hài lòng. Hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Máy Lạnh, Điều Hòa Reetech Giá Rẻ, Trả Góp 0%

Có giá thành khá rẻ: do được sản xuất và lắp ráp hầu hết tại thị trường Việt nam cho nên giá thành có thể nói rơi vào mức cảm thấy dể chịu khi muốn sở hữu 1 chiếc máy lạnh. Sở hữu công nghệ điều hòa không khí Modula Chiller đứng đầu về khả năng tự lọc không khí. Máy lạnh Reetechlà chuyên gia về mang không khí sạch đến cho người dùng và bảo vệ sức khỏe của họ.

3 điều hòa Reetech 18000btu giá rẻ chất lượng tốt để mua trong năm 2017 Tổng hợp điều hòa Reetech 12000btu giá rẻ dưới 6.5 triệu đồng cho phòng diện tích trung bình Máy lạnh Reetech 1hp, 2hp 1 chiều giá bao nhiêu tiền năm 2017? Tin tức cùng chuyên mục

Reetech inverter 1 hp rtv9-bf-a làm lạnh có ổn không? Có tiết kiệm điện không?

Vẫn là một trong những câu hỏi được khá nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có nhu cầu mua điều hòa sử dụng trong gia đình. Cùng Quốc Tùng tìm hiểu về điều hòa Reetech và cho mình sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu cũng như mục đích sử dụng.

Máy lạnh Reetech là dòng điều hòa do Công ty Cổ phần Cơ Điện Lạnh R.E.E sản xuất. Công ty R.E.E là một trong những tên tuổi hàng đầu trong những công ty sản xuất điện lạnh, điện dân dụng hàng đầu của Việt Nam.

máy lạnh reetech inverter 1 hp rtv09-dj-a

Công ty Quốc Tùng chuyên : Đại lý phân phốimáy lạnh reetechchính hãng, máy lạnh reetech giá rẻ, máy lạnh reetech cao cấp. Chuyên cung cấp máy lạnh chính hãng nhiều mẫu mã và công suất với giá rẻ nhất: máy lạnh reetech âm trần,điều hòa reetech treo tường, máy lạnh reetech tủ đứng,dieu hoa reetech áp trần.

Với công suất máy đầy đủ: máy lạnh reetech 1 HP, 1.5 HP, 2 HP, 2.5 HP … 6 HP, 10HP…

Chúng tôi tự hào là đơn vị phân phố Máy lạnh reetech giá sỉ, bảo hành, bảo trì uy tín nhất TP.Đà Nẵng.

Máy Lạnh Âm Trần Reetech

Công Ty Điện Lạnh Quốc Tùng – ĐC : 106 Cách Mạng Tháng Tám, Khuê Trung Cẩm Lệ, Đà Nẵng, 0905.999.643 Mr Tùng

CHUYÊN MÁY LẠNH CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ MÁY LẠNH THEO HÃNG MÁY LẠNH THEO CHỦNG LOẠI MÁY LẠNH TREO TƯỜNG MÁY LẠNH ÂM TRẦN MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG MÁY LẠNH ÁP TRẦN

Giá máy lạnh Reetech rẻ nhất thị trường Mong rằng với những thông tin trên đây bạn đã nắm rõ được những đặc tính của điều hòa reetech và cho mình lựa chọn có hay không nên mua điều hòa Reetech.

Đánh giá máy lạnh Reetech Inverter có tốt không?

Dieuhoadanang.com – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam Bảng giá điều hòa Reetech 2 chiều rẻ nhất tháng 5/2021 Giá điều hòa Reetech 2 chiều rẻ nhất bao nhiêu tiền hiện nay – tháng 1/2018 Bảng giá điều hòa Reetech 2 chiều chính hãng rẻ nhất thị trường tháng 8/2017

Đánh giá chất lượng điều hòa Reetech dùng có tốt không? Chất lượng điều hòa luôn là yếu tố mà người dùng cân nhắc đầu tiên khi chọn mua điều hòa máy lạnh, chính vì thế, điều hòa Reetech dùng có tốt không? máy lạnh Reetech có tiết kiệm điện không? …luôn là điều mà người dùng cân nhắc.

Cung cấp và thi công điều hòa reetech VRV, ống gió, Milti, dân dụng.

– Nhận Thi công ống đồng cho các công trình dân dụng và công nghiệp, nhà xưởng, văn phòng

Reetech luôn đi đầu trong cung cấp các giải pháp về máy lạnh tiết kiệm điện năng và thân thiện với môi trường. Reetech đã đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao 2021 do người tiêu dùng bình chọn. Dòng sản phẩm tiêu chuẩn sử dụng Gas R410A. Hiện nay, dòng sản phẩm này đang trong giai đoạn thử nghiệm nên chưa được bán phổ biến trên thị trường.

Máy lạnh tủ đứng Reetech 10 Hp RS100-L1E

Chính Sách Đổi Trả Chính Sách Bảo Hành

– Liên Hệ Bảo Hành (8: :00h)

Kết nối với chúng tôi facebook

https://www.facebook.com/codienlanhquoctung

Làm lạnh nhanh chóng Điều chỉnh hướng gió dễ dàng Kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả Máy Lạnh Reetech 1.5 HP RT12 – Chỉ giao TP.Đà Nẵng

Mã giảm giá, Voucher, Coupon được thu thập tự động hàng ngày Tải ứng dụng để có trải nghiệm tốt nhất Mua sắm thông qua ứng dụng của chúng tôi để được: Voucher độc quyền Deal tốt hơn Các khuyến mãi chỉ dành cho bạn Luôn cập nhật đầu tiên CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Liên hệ mua hàng máy lạnh reetech inverter 1 hp rtv9-dj-a

máy lạnh reetech inverter 1 hp rtv09-dj-a
Điện lạnh Quốc Tùng
Email: quoctungme@gmail.com

Phone: 905999643

106 Cách Mạng Tháng Tám, Khuê Trung
Cẩm Lệ, Đà Nẵng, VN 550000

Chính sách lắp đặt bảo hành

MIỄN PHÍ CÔNG LẮP ĐẶT – Máy Lạnh REETECH 1.0 Hp RT9-TA-A [TRẢ GÓP 0%] Máy Lạnh Reetech 2.0 HP RT18 (2 ngựa) – Chế độ làm lạnh nhanh – Bộ lọc không khí có tác dụng kháng khuẩn tiêu diệt nấm mốc khử mùi Máy lạnh Reetech RT9/RC9 Treo tường 1.0Hp

– Bảo hành 2 năm [TRẢ GÓP 0%] Máy lạnh Reetech Inverter RTV12-BK-BT 1.5 HP – điều hòa giá rẻ công nghệ inverter tiết kiệm điện năng chế độ làm lạnh turbo – bảo hành 24 tháng [TRẢ GÓP 0%] Máy Lạnh Reetech 2.5 HP RT24

– Chế độ làm lạnh nhanh – Bộ lọc không khí có tác dụng kháng khuẩn tiêu diệt nấm mốc khử mùi Máy lạnh Reetech được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam do Công ty cổ phần điện máy R.E.E sản xuất và phân phối.

TỦ LẠNH, TỦ ĐÔNG, TỦ MÁT+TỦ LẠNH+LG MÁY LẠNH – LỌC KHÔNG KHÍ+MÁY LẠNH+DAIKIN MÁY LỌC KHÔNG KHÍ+HAFELE

Công nghệ tiết kiệm điện Inverter Cánh đảo gió tự động Lọc sạch không khí

4 triệu – 6 triệu 6 triệu – 8 triệu 8 triệu – 10 triệu 10 triệu – 12 triệu

Exit mobile version