Site icon Điện lạnh Quốc Tùng

Máy lạnh Reetech Inverter 1 HP RTV09-BF-A

Quốc Tùng cung cấp và thi công lắp đặt các dòng máy lạnh Máy lạnh Reetech Inverter 1 HP RTV09-BF-A RTV09-BF-A, reetech inverter 1 hp rtv9-bf-a, reetech inverter 1 hp, Reetech Inverter 1 HP RTV09 mới nhất

Máy lạnh Reetech Inverter 1 HP RTV09-BF-A
Máy lạnh Reetech Inverter 1 HP RTV09-BF-A

Máy lạnh Reetech Inverter 1 HP RTV09-BF-A

Reetech inverter 1 hp rtv9-bf-a chức năng hút ẩm không khí

Máy lạnh Reetech Inverter 1 HP RTV9-BF-A sẽ đem lại một bầu không khí hoàn toàn trong lành nhờ vào khả năng hút ẩm cao lên đến 1 L/h, máy lạnh sẽ tự lọc sạch không khí, giúp bạn dễ dàng hít thở. 

Reetech Inverter 1 HP RTV09 tiết kiệm hiệu quả

Máy lạnh Reetech 1 HP RTV9-BF-A sở hữu công nghệ Inverter đầy hiện đại, giúp hoạt động tốt và tiết kiệm điện hiệu quả hơn so với những chiếc máy thông thường.

Reetech inverter 1 hp rtv9-bf-a vận hành êm ái

Máy lạnh Reetech tích hợp chế độ giảm ồn vô cùng hiệu quả. Giờ đây, bạn và con bạn sẽ dễ dàng chìm vào giấc ngủ sâu.

Làm lạnh tối ưu

Máy lạnh Reetech Inverter 1 HP RTV9-BF-A Không chỉ sở hữu chế độ làm lạnh nhanh, nay chiếc máy còn tích hợp nhiều chế độ tiên tiến như chế độ gió tự động, chế độ hẹn giờ và chức năng tự chuẩn đoán lỗi vô cùng chuyên nghiệp.

Phù hợp với không gian vừa và nhỏ

Với công suất 1HP, máy lạnh phù hợp với những không gian vừa và nhỏ, cho hiệu quả làm lạnh tối ưu.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Xuất xứ Thương hiệu : Việt Nam – Sản xuất tại : Hà Nội
Loại Gas lạnh R410A
Loại máy Inverter (tiết kiệm điện) – loại 1 chiều (chỉ làm lạnh)
Công suất làm lạnh 1.0 Hp (1.0 Ngựa) – 9.000 Btu/h
Sử dụng cho phòng Diện tích 12 – 15 m² hoặc 36 – 45 m³ khí (thích hợp cho phòng ngủ)
Nguồn điện (Ph/V/Hz) 1 Pha, 220 – 240V, 50Hz
Công suất tiêu thụ điện 0,85 kW
Kích thước ống đồng Gas (mm) 6.4 / 9.5
Chiều dài ống gas tối đa (m) 25 (m)
Chênh lệch độ cao (tối đa) (m) 10 (m)
Hiệu suất năng lượng CSPF 4.37
Nhãn năng lượng tiết kiệm điện 5 sao
Tính năng đặc biệt Chế độ làm lạnh nhanh, hoạt động tự động & êm dịu, Chế độ chờ siêu tiết kiệm, Cánh đảo gió tự động, Hẹn giờ hoạt động & tự động khởi động lại khi có điện, Chức năng tự chẩn đoán hỏng hóc và tự động bảo vệ, 3 tốc độ quạt kèm chức năng tự động điều chỉnh.

DÀN LẠNH

Model dàn lạnh RTV09(H)‑BF‑A
Kích thước dàn lạnh (mm) 285 x 715 x 195 (mm)
Trọng lượng dàn lạnh (Kg) 7 (Kg)

DÀN NÓNG

Model dàn nóng RCV09(H)‑BF‑A
Kích thước dàn nóng (mm) 550 x 700 x 275 (mm)
Trọng lượng dàn nóng (Kg) 21 (Kg)

Các dòng Reetech lắp đặt tại Đà Nẵng

Điện lạnh Quốc Tùng hân hạnh là nhà phân phối điều hòa Reetech hàng đầu Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi đảm bảo sẽ làm mọi khách hàng hài lòng. Hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

  • Nhận lắp đặt điều hòa REETECH tại Đà Nẵng
  • Nhận lắp đặt điều hòa REETECH tại Cẩm Lệ
  • Nhận lắp đặt điều hòa REETECH tại Thanh Khê
  • Nhận lắp đặt điều hòa REETECH tại Hải Châu
  • Nhận lắp đặt điều hòa REETECH tại Hòa Vang
  • Nhận lắp đặt điều hòa REETECH tại Hòa Khánh
  • Nhận lắp đặt điều hòa REETECH tại Sơn Trà

Công suất trung bình công nghệ biến tần Công nghệ lọc bụi

Sản phẩm được miễn phí giao hàng Cam kết hàng chính hãng 100%

Ưu điểm sau khi lắp đặt máy điều hòa Reetech

Vân hành mượt mà, ổn định, không gây tiếng ồn Máy lạnh Reetech Inverter 1.0 HP RTV09-DJ-A được đảm bảo về chất lượng cũng như sự vận hành êm ái.

Được sản xuất với những công nghệ hiện đại nhất, giúp máy luôn hoạt động ổn định. Đồng thời, máy lạnh còn có chế độ giảm tiếng ồn giúp máy hoạt động nhẹ nhàng không gây ra tiếng động, giúp người dùng yên tâm ngủ ngon mà không bị đánh thức bởi tiếng ôn khi hoạt động. Thông tin chung Cấu hình chi tiết

Sản PhẩmMáy lạnh treo tườngTreo tường Daikin Treo tường LG Treo tường Hitachi Treo tường Mitsubishi Heavy Treo tường Reetech Treo tường Sharp Treo tường Midea

Chống các tác nhân ăn mòn & chịu được môi trường vùng biển Kích thước cục lạnh

Máy Lạnh Reetech Mono 2hp Đời 2017

Quốc Tùng chuyên đại lý máy lạnh casper, đại lý máy lạnh lg

– Đó là vì khách hàng hiểu được sự tâm huyết, tay nghề kỹ thuật của thợ cao, sản phẩm chính hãng và SỰ AN TÂM THỰC SỰ của khách hàng với những sản phẩm, chất lượng dịch vụ mà ĐIện lạnh Quốc Tùng gửi gắm.

– Đó là vì khách hàng không so sánh sản phẩm của ĐIện lạnh Quốc Tùng với những nơi khác vì Điện lạnh Quốc Tùng thực sự thấu hiểu mình cần làm gì để đem đến giá trị tốt nhất và tối ưu nhất cho khách hàng, bởi một sản phẩm của ĐIện lạnh Quốc Tùng để đến được tay khách hàng là tâm huyết được chăm chút vô cùng tỉ mỉ từ các nhà sản xuất, nhà thiết kế và từ tất cả công nhân viên công ty.

Đại lý máy lạnh, điều hoà trên toàn quốc

CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH Quốc Tùng trân trọng gửi lời cám ơn đến tất cả quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi..Để giải nhiệt mùa nóng công ty chúng tôi,cung cấp và thi công tất cả các dòng sản phẩm máy lạnh, từ máy lạnh dân dụng cho nhà dân và máy lạnh công nghiệp cho các công ty văn phòng, nhà xưởng, xí nghiệp…

Tất cả các hãng sản xuất có tiếng và được người dân sử dụng nhiều nhất như: máy lạnh daikin, máy lạnh Panasonic, máy lạnh toshiba, máy lạnh Samsung,LG…..

 ĐIỆN LẠNH QUỐC TÙNG –  CHUYÊN THI CÔNG, LẮP ĐẶT, BẢO TRÌ ĐIỆN NHẸ
– Văn phòng: 106 Cách Mạng Tháng 8, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
– Hotline: 0934 717 711 – 0905 221 386,  Email: quoctungme@gmail.com
– Website: https://quoctung.com

Hút ẩm không khí

Máy Lạnh REETECH 1 HP RTV9-BF-A/RCV9-BF-A sẽ đem lại một những luồng không khí trong lành và dễ chịu nhờ vào khả năng hút ẩm cao lên đến 1L/h, máy lạnh Reetech sẽ tự động lọc sạch không khí, giúp bạn và mọi người dễ dàng hít thở hơn.

Tiết kiệm hiệu quả

Máy Lạnh REETECH 1 HP RTV9-BF-A/RCV9-BF-A sở hữu công nghệ Inverter đầy hiện đại, công nghệ này giúp máy lạnh luôn hoạt động ổn định và tiết kiệm điện hiệu quả hơn so với những chiếc máy thông thường. Máy lạnh Inverter còn có tuổi thọ cao và ít phát ra tiếng ồn.

Vận hành êm ái

Máy Lạnh REETECH 1 HP RTV9-BF-A/RCV9-BF-A tích hợp chế độ giảm ồn hoat động vô cùng hiệu quả. Giờ đây, bạn và các thành viên trong gia đình sẽ dễ dàng chìm vào giấc ngủ sâu.

Làm lạnh tối ưu

Máy Lạnh REETECH 1 HP RTV9-BF-A/RCV9-BF-A không chỉ sở hữu chế độ làm lạnh nhanh, mà nay còn được tích hợp nhiều chế độ tiên tiến như chế độ gió tự động, chế độ hẹn giờ tắt mở máy và chức năng tự chuẩn đoán lỗi vô cùng chuyên nghiệp giúp bạn nhanh chóng nhận diện vấn đề của máy lạnh đang gặp phải để có hướng giải quyết.

Phù hợp với không gian vừa và nhỏ

Với công suất 1HP, Máy Lạnh REETECH 1 HP RTV9-BF-A/RCV9-BF-A phù hợp với những không gian vừa và nhỏ như trong phòng trọ, phòng sinh hoạt cá nhân hoặc phòng làm việc, cho hiệu quả làm lạnh tối ưu nhất.

Ba tốc độ quạt

Máy Lạnh REETECH 1 HP RTV9-BF-A/RCV9-BF-A được trang bị 3 tốc độ quạt từ nhẹ đến mạnh, tùy theo nhu cầu sử dụng mà người dùng quyết định lựa chọn chế độ phù hợp.

Điều khiển từ xa

Máy Lạnh REETECH 1 HP RTV9-BF-A/RCV9-BF-A đi kèm điều khiển từ xa để bạn dễ dàng điều chỉnh máy lạnh hơn. Điều khiển từ xa được thiết kế rất đơn giản và dễ sử dụng các chức năng.

Tự hoạt động lại

Máy Lạnh REETECH 1 HP RTV9-BF-A/RCV9-BF-A có khả năng tự khởi động lại sau khi cúp điện giúp bạn không phải mất công sức mở lại máy lạnh và nhanh chóng có lại không khí mát mẻ.

Xuất xứ Thái Lan

Máy Lạnh REETECH 1 HP RTV9-BF-A/RCV9-BF-A có xuất xứ tại Thái Lan. Thương hiệu Reetech quan thuộc với nhiều người tiêu dùng, được đánh giá cao về chất lượng.

Bảo hành dài

Máy Lạnh REETECH 1 HP RTV9-BF-A/RCV9-BF-Acó thời gian bảo hành lên đến 24 tháng để bạn an tâm sử dụng. Khi có nhu cầu chọn mua máy lạnh công suất nhỏ bạn nhớ hãy tham khảo sản phẩm này nhé.

Exit mobile version