Site icon Điện lạnh Quốc Tùng

Máy lạnh Reetech 2HP Inverter RTV18-DE-A

may-lanh-reetech-2hp-inverter-rtv18-de-a

Máy lạnh Reetech 2HP Inverter RTV18-DE-A

Máy lạnh/điều hòa không khí treo tường Máy lạnh Reetech 2HP Inverter RTV18-DE-A đây là dòng máy lạnh 1 chiều treo tường. Sử dụng Gas R32 thân thiện với môi trường, bảo vệ sức khỏe người sử dụng, tiết kiệm năng lượng tối đa, duy trì nhiệt độ ổn định,hoạt động êm ái không gây tiếng ồn, dễ dàng lắp đặt vận hành và bảo dưỡng.

Các dòng điện máy do Quốc Tùng cung cấp lên đến giá cực thấp sẽ giúp thiết kiệm tiền của bạn khi mua điện lạnh được đánh giá thương hiệu uy tín tự động điều chỉnh theo thị trường

Máy lạnh Reetech Inverter 2 HP RTV18-DE-A | Nhà Nhà Vui

Máy lạnh Reetech 2HP Inverter RTV18-DE-A

Thiết kế tinh tế, hiện đại

May lanh Reetech 2.0 HP Inverter RTV18-TB-A có thiết kế với các góc cạnh được bo tròn tinh tế kế hợp đường viền màu vàng nổi bật cùng sắc trắng sáng đặt trưng. Sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến không gian nội thất căn phòng vẻ đẹp hiện đại, sang trọng.

– Bên cạnh đó, công suất làm lạnh 2.0 HP, máy có khả năng làm lạnh hiệu quả cho phòng diện tích rộng từ 20 – 30 mnhư phòng làm việc, phòng khách,…

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng đáng kể

Công nghệ biến tần Inverter được tích hợp trên may lanh Reetech Inveter giúp máy vận hành êm ái, kiểm soát nhiệt độ chính xác, lan tỏa hơi lạnh đồng đều, giảm tiêu thụ điện năng. Mang lại sự thoải mái và góp phần tiết kiệm tối đa chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình.

Môi chất làm lạnh gas R410A thân thiện với môi trường

Máy lạnh 1 chiều Reetech RTV18-TB-A sử dụng môi chất dẫn lạnh gas R410A, cho hiệu suất làm lạnh cao hơn, tiết kiệm điện hiệu quả, không gây ảnh hưởng đến tầng Ozon. Góp phần bảo vệ môi trường và an toàn cho người sử dụng.  

Tận hưởng bầu không khí trong lành sạch khuẩn

– Tấm lọc kháng khuẩn được trang bị trên máy lạnh 1 chiều Reetech có tác dụng kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả. Các vi khuẩn cũng như các tác nhân gây hại trong không khí sẽ được lọc sạch, trả lại bầu không khí thoáng mát trong lành cho gia đình.

Làm lạnh nhanh chóng

– Chế độ làm lạnh nhanh sẽ mang đến không khí lạnh tức thì ngay khi vừa khởi động máy. Chỉ với một nút bấm đơn giản trên remote, không khí căn phòng nhanh chóng đạt mức nhiệt độ cài đặt, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất cho người dùng
Chế độ ngủ ngon

– Chế độ ngủ ngon giúp máy điều hòa Reetech Inveter hoạt động hiệu quả hơn với cơ chế thiết lập đặc biệt nhằm cân bằng nhiệt độ môi trường với nhiệt độ cơ thể. Điều này không những mang lại cảm giác thư thái bảo vệ sức khỏe cho người dùng khi ngủ mà còn giúp tiết kiệm chi phí tiền điện đáng kể cho gia đình

Quạt gió 3 tốc độ và cánh đảo gió tự động

– Máy lạnh Reetech RTV18-TB-A được trang bị cánh quạt đảo gió tự động, giúp luồng gió lạnh nhanh chóng lan tỏa khắp căn phòng. Bạn có thể điều chỉnh tốc độ gió thích hợp.

Nhiều tiện ích thông minh khác

– Chức năng hẹn giờ tiện lợi và đặc biệt tính năng tự khởi động lại khi có điện trên điều hòa Reetech Inveter RTV18-TB-A giúp người dùng không mất nhiều thời gian để cài đặt lại các chế độ làm lạnh.

– Bên cạnh đó, máy còn sở hữu công nghệ tự chẩn đoán lỗi, giúp bạn có thể nhận biết và sửa dễ dàng. Công nghệ Wifi Control giúp điều khiển máy ở mọi nơi một cách tiện lợi.

Thông số kỹ thuật: Máy lạnh/điều hòa không khí treo tường Inverter Reetech 2HP RTV18-BK-BT / RCV18-BK-BT

Dàn lạnh RTV18‑BK‑BT
Dàn nóng RCV18‑BK‑BT
Nguồn điện 220~240v/50Hz/1pha
Công suất làm lạnh 18000Btu/h
Công suất điện làm lạnh 1,7kW
Hiệu suất năng lượng (CSPF) 4.43 / 5 Sao
Năng suất tách ẩm 1.7 l/h
Lưu lượng gió 737/625/501 m3/h
Độ ồn dàn lạnh 31/37/41 dB (A)
Độ ồn dàn nóng 56 dB (A)
Kích thước dàn lạnh
(R x C x S)
955×300×215 (mm)
Kích thước dàn nóng
(R x C x S)
800x555x335 (mm)
Trọng lượng dàn lạnh 10,5 kg
Trọng lượng dàn nóng 28 kg
Đường ống lỏng/gas 6,4/12,7 (ømm)
Môi chất lạnh R32
Chiều dài đường ống tối đa 30 m
Chênh lệch độ cao tối đa 20 m

 

Nguồn gốc xuất xứ: Thái Lan

Thời hạn bảo hành: 24 tháng & 5 năm máy nén

Công ty Quốc Tùng là nhà phân phối chính thức sản phẩm máy lạnh Reetech. dieuhoadanang.com luôn cung cấp cho bạn các loại máy lạnh phục vụ cho mọi nhu cầu công việc, sản phẩm chất lượng, hàng chính hãng và giá tốt.
Nếu bạn có nhu cầu sử dụng Sản phẩm của công ty chúng tôi. Xin vui lòng liên hệ qua số hotline: 0905.999.643

Exit mobile version